Sau vụ SD4u đạo văn, là các thánh cổ xúy IN LẬU ĐAM MỸ

Lâu rồi không gây thị phi, các trỵ sợ người ta quên mình hay sao vậy?

Vấn đề Polly đạo đam mỹ còn chần dần vết nhơ, mới đây các TRỴ lại hô hào in đam mỹ, làm cái cửa hàng photo in ấn, nhận in đam mỹ không cần biết nguồn gốc, không cần xin phép, và người lập ra là em YY thân yêu.

Miêu Hầu cũng từng nhận in, vì sao chả ai nói gì, không ai lên tiếng? Bởi đơn giản các bạn bên Miêu Hầu luôn yêu cầu mọi người đến in PHẢI CÓ PER CHO PHÉP CỦA NGƯỜI DỊCH/BIÊN TẬP. Còn đằng này, các TRỴ nhà Siđa làm việc như những đứa ăn cắp, ăn cắp từ văn chương ẢO, cho đến “xuất bản” những cuốn sách lậu THẬT, và hô hào  TAO TỔ CHỨC IN LẬU ĐÂY, BỌN BÂY MUỐN IN ĐAM MỸ GÌ TRỴ IN HẾT CHO, GỬI TIỀN VÀO NGÂN HÀNG CỦA TRỴ NHÉ, Ê MÀ ĐỀ PHÒNG BỊ NGƯỜI TA SỜ GÁY, MẤY ĐỨA ĐỪNG GHI TÊN TRUYỆN RA, KẺO TRỴ BỊ CHỬI, NHÁ NHÁ NHÁ

Đây gọi là tinh thần tôn trọng các dịch giả/người biên tập mà các TRỴ vẫn hay hô hào

1.phát ngôn gây shock của em nhỏ YY

Tôi không thích PR cho cái lò in lậu của em YY nên tôi không dẫn link, tôi chụp lại hình từ file mật báo.

Và đến TRỴ BÁN MÁU, aka Trùm hội Si Đa nức danh một thời, giờ đã dời đô về US – tên miền nổi tiếng trong giới chăn HEO –  vì bị ném đá vụ đạo văn nhiều quá.

giờ thì tôi đã hiểu, chăn heo trên us làm phát sinh si đa =))

2.Nói hoa mỹ là phải xin phép – vậy không xin phép là đi trộm như dân nhà TRỴ ? Trỵ đang cổ vũ cho mọi người tích cực cầm nhầm, thừa cơ móc túi, ăn trộm thường xuyên như bên TRỴ chứ gì?

TRỴ tuyên bố rút lui sao cái mặt TRỴ vẫn còn lượn ở cái còm men này thế – coi thời gian

Vấn đề không xin phép, không hỏi han người dịch thì cứ im ỉm làm đi  ai hỏi han đến đâu. Đằng này, lập cái hội cho to, web quết cho hồng lòe loẹt vào, kêu gọi người ta đặt in chả khác nào đang hô hào, tao in lậu đây, in lậu giá rẻ đây, cóc cần xin phép cũng được, mại dô mại dô, hót đây hót đây!

Đã xấu mà còn xa, đã bị SiĐa mà còn hô hào đi Bán Máu =))) SD4u = Sida cho bạn =)))

10 phản hồi

  1. Lại thị phuy rồi =))))))))))))

    Gớm quá, đã sida mà còn quết hồng loẹt cái nền, mắt lại tăng con mọe nó độ rồi =)))

  2. Đành rằng share online thì phải chịu, nhưng mà nói như cái kiểu “có người share thì ta cứ lấy chứ tội gì” thế kia thật no comment *cảm thán*

  3. Tớ nghĩ SD4U sai rồi, nhưng mà tớ nghĩ bài viết của bạn sẽ thuyết phục hơn nhiều nếu bạn không biến tấu tên người ta đi như vậy.

    Một khi bạn muốn chứng minh người ta có tội, nếu bạn gọi họ bằng những cái tên như thế, sẽ làm mất đi tính khách quan. Mà nếu thế người ta sẽ gọi bài blog của bạn là chửi bới thay vì là kết án.

    Nếu vậy, những người ghét SD4U sẽ cùng chửi họ với bạn. Nhưng chửi bới không dẫn đến cái kết luận là đúng hay sai. Mà sự thật là trong rất nhiều vụ chửi bới, có những bạn chưa suy nghĩ gì đã làm ra những chuyện “điên rồ”, dẫn đến việc phía đối thủ có cái cớ để bật lại, và kết quả là hòa. Không đáng phải không?

    Dẫu sau, tớ chỉ góp ý vậy thôi. Tớ thì tớ thấy vụ việc này SD4U sai thật.

    • quan điểm của tôi khi lập cái trang này để troll là chính, tôi không phải lập để buộc tội ai vì tôi không có quyền, tôi không phải quan tòa,và tôi cũng không lập nó để chứng minh ai đó đúng hay sai – chuyện đúng sai trên đời đối với tôi chỉ có tính tương đối trong một thời gian nhất định.

      Việc tôi biến tấu cái tên SD vì tôi thích như thế. AI thích thì cứ like bài này, không thì cứ đọc xong đi ra cũng không sao.

      • Chỉ là góp ý thôi mà :).

        Mình thích thị phi, nên mình thích cái wp của bạn xD.

      • thị phi nên có để đời nó thi vị =))
        cám ơn góp ý của bạn :”D

      • Sae ▪ Lót

        lần này sang muộn quá, lần sau có thị phi tớ sẽ lao sang ngay lập tức xD.

  4. Chính vì có những hành động sai trái thế này, mà có biết bao nhiêu người không còn muốn scan truyện, dịch truyện share free để làm gì nữa. Trục lợi, làm chuyện sai trái mà cứ suy nghĩ rằng mình đang làm đúng, thật chất đều là ngụy biện, nói thẳng ra là ngu dốt và thiếu nhân cách. Mà có lẽ cũng không cần nói nhiều về sự ngu dốt + nhiệt tình = phá hoại của nhà SD4U nữa.

  5. nào h em mói biết vụ này đấy, hồi h coi ở đấy mà k bk >”<

  6. Tiếu Nguyệt

    mình thấy bạn ấy bảo là không buôn bán gì hết, ai in thì đặt riêng, cơ mà mình từng hỏi thử, đặt in mấy bộ cũng được, và bộ nào cũng không thành vấn đề, thế thì cái mác không in để buôn bán lấy lợi nhuận kia là gì? Nhưng cái này không trách được, vấn đề nằm ở đây là mình thấy rõ có bạn từng hỏi là bản in ra có mang tính bản quyền hay không, thì bạn ấy trả lời đương nhiên có, truyện của bạn ấy in thì không được phép sao chép thay đổi gì gì ấy, thế thì truyện của editor làm ra tính là cái gì trong đây 😦

Trả lời

