[Thị phi đạo văn] Con bò già moi trăng dưới nước, té lộn cổ xuống ao + con Óc Tiêu lên cơn tâm thần co giật cần người vào “an ủi”

Link 1Link 2  –link3

Bước ra, vẫy tay với các quan khách, kỳ này tôi sẽ trưng bày ở đại sảnh một con bò lai chó mang gen con đỉa, có tuyệt kỷ tự tán xéo háng, tự vả vỡ mồm, tự vạch mông cho người rape, tự nude để bảo vệ động mại dâm, và cuối cùng là tập quán bẩn thiểu nhất của loài chó mà thị cũng học nốt: tự ăn phân mình.

Theo nguồn tin phây búc, chị Bò Lỳ sn 89, có dung nhan đặc trưng của lũ bán trôn nuôi miệng, khiến cho tôi phải giật mình thon  thót khi thấy được bản mặt má mì của trị.

Chị có sở thik phân thân như đỉa, một lúc phân thành tùm lum thứ Shit, nhưng  khốn nỗi người ta nhìn vào thì biết chị là ai liền, bởi cái bản tính chó má trời cho của chị đéo đổi được, chị đi đến đâu chị ăn phân của chính mình đến đó. Tởm kinh ~

======

Clone ngu quá thì về vác đại mẹ cái nick chính ra mà nói chuyện, tội gì vác cái clone đi hỏi thăm từng “đứa bạn” cho mệt xác thế? Muốn tự ngược hả? muốn làm tiện thụ hả? Bản thân đã không có sắc còn đua đòi làm tiện, muốn làm tiện thụ thì chịu khó rèn luyện tuyệt kỹ “rồng lộn thần thánh” đi nhá.

======

Còn ai đó tự hào về động bán máu, cái động đầy công cụ tiết dục thì cứ ở đó mà tự sướng, quanh đi quẩn lại thấy toàn cờ nhon của ai đấy mà ai cũng biết đấy nã xx tùm lum,  có được mấy người để được cái Gravata đàng hoàng?, có link blog đàng hoàng. Mà nhớ không lầm theo cái Thánh ĐIển cờ nhon thần thánh của Óc Tiêu thì mấy cái hạng đéo lập nổi blog đều là lũ clone ko đáng tiếp chuyện mà, giờ sao tiếp chuyện hăng thế, bợ đỡ chúng nó thế?

=====

Quay lại chuyện chị Bò LAI CHÓ MANG GEN ĐỈA, chị đạo văn 6 chap xong chị im thin thít và né bom bằng vô số nick nhục mặt quá trỵ ơi.

Chỉ đem mỗi bạn Y ĐÌNH ra đỡ đạn cho mình để thôi miên thiên hạ là chị không đạo 6 chap blue của Dạ Thảo à? Thiên hạ chả ai quên chuyện chị là con BÒ NHAI LẠI đâu, đến khổ, cái loại quái thú cẩu tạp chủng lai tạp nham, hèn chi sống yên ổn trong cái động toàn xương khô, thây ma, máu me, cùng con động chủ ÓC TIÊU ếch ngồi đấy giếng.

Câu hỏi cuối bài: BẠN Y ĐÌNH chỉ đăng bài kêu khổ là mình bị oan chap 7, và không kháng cáo thành công chap 7, vậy hóa ra sd4u đã công nhận 6 chap BLUE đầu là hàng đạo rồi đúng chứ gì? nên không thèm kháng cáo lên BQT chứ gì? theo lẽ thường người ta phải kháng cáo  mấy chương đầu trước chứ nhỉ (có nghe con nào bên đấy lên tiếng kháng cáo cho 6 chương của trỵ BÒ đâu, và chị Bò cũng có vác mặt ra đâu) Cuối cùng thì cũng chịu thừa nhận bản thân chỉ là cái thứ NHAI LẠI, thế mà  cứ mở mồm tôi đau xót cho giới editor, tôi luôn đứng về phía editor, đúng là một bãi SHIT

========

Danh tiếng cái lũ sd4u như hột mè mà tưởng to lắm, cần người ta đeo bám mới gớm, trình độ hoang tưởng nặng quá rồi!

Đứa đểu nào giấu hết “thuốc ” của các trỵ thế, tôi làm phước đi gọi 115 cho các trỵ nhé

=======

link

Hình do Quỳnh Như cung cấp – link full 

CHị Óc tiêu vừa lên VNS xin mẫu kháng cáo, cái thưở đời nay có đứa nào vô duyên như ÓC tiêu không? đi rp vu khống người ta là đạo văn nhà trỵ, giờ mặt dày đi xin mẫu kháng án, cái đầu trị để trang trí cho đẹp để lâu lâu làm banh cho trẻ em nó đá hả ?

tự dưng nhớ đến câu chuyện cười: Con cave sau khi bị bắt về đồn, nó chả biết phải giải thích sao về việc nó bán trôn nuôi miệng, nó bèn đi hỏi bạn dân thường bị nó vu khống ngồi kế bên: “Ê mày biết cách nào chối tội để tao được thả về không mày?, Nghe nói mày quen anh CA này mà?”

30 phản hồi

  1. Như

    topic đã bị xóa, đây là screen:

    http://www.mediafire.com/i/?9fhe2gv18tjl94u

  2. Lytrasua muahe

    Kho ghe co. T vua moi cm bay to suy nghi cua minh ma da bi loi cha goi me vao roi. Hix. That la nan qua.
    P/s : t com = dt. Xin loi neu kho doc nhe

    • phân thân của ai đấy, chưa đánh đã khai rồi à =))

      • Cloudia

        Bạn Lytrasua vào nhà SD comt bày tỏ nỗi bức xúc và bị đánh bay một cách phũ phàng đó bạn, là bị bạn Thủy Nguyệt gì đó làm. Thật tình thì bạn tốt của mình cũng có tên là Thủy Nguyệt, giờ có người lập cái clone Thủy Nguyệt thế kia thì không biết bạn ấy có bị ảnh hưởng gì không nữa =_____=~

      • Lytrasua muahe

        Eo. T cha dam phan than dau. Hehe. T chi la nguoi qua duong giap. Hong thi phi va bi doi bom thoi ^^

      • oh sr, cái title đang nói về polly, giờ hiểu rồi, TV đa nghĩa wá 😦

      • Lytrasua muahe

        Hu. C qua doc bai xin mau don khang cao nha sd di kia. Huc. T moi noi duoc may cau ma y tu da bi van cong roi. Huc. So that day

      • tớ đọc trên vns rồi, cơ mà với lại loại bài rác rưởi đến mod vns còn xóa thì tớ vào nhà trỵ đọc làm gì.

        Cứ coi như chị ta đang bị động kinh, lảm nhảm tự sướng một mình với cái đầu trái banh =))

      • Lytrasua muahe

        Uh. Hix. Co le tu nay cha dam cm ben ay nua. Trinh do be thang thanh cong con hon ca ao thuat gia. Vai that

    • Mình biết bạn. Mình com xong thì bạn com, có mỗi một câu, vậy mà bị nói là thiếu i – ốt và ngu, aizoo~ Tuy nhiên bạn nói nhiều hơn nên thiệt hơn. XIn chia buồn!

      • Lytrasua muahe

        Hu. T vua cm them o ben ay va da bi xoa. Hehe. Thoi. Bay gio thi t chiu. Kho. Di xin nguoi ta khong cho bay gio lai gio cai giong la ban Nhu voi Da Thao so bi mat cong suc ”gao thet an va”( t chep y nguyen day) cho 7 chap blue. Hjx. That la buon het suc

  3. Du hồn có phải clone của bạn nào đó k >”<
    Ôi mình là mình đang ngứa cái màn ăn nói của "du hồn nên k có chất xám" đang gây sự bên nhà Dạ Thảo đi :-<

    • tớ thấy bạn du hồn im mồm bên dạ thảo rồi mà ta

      • ah, mình hỏi thăm thôi, cập nhật tin trễ, bỏ mất cơ hội war xả stress dồi \:D/

        mà hồi nãy đọc lại thấy ngứa thật =]]]]]

      • chị Tiêu rút quân về nhà mình rồi, chắc cũng rút clone về, đi theo là sụp hố sao chổi thần chưởng với cái nền đen thui bên đó

      • Phi Tiêu thật thích chơi giật gân nha =]]]] sợ mọi người bỏ quên mình và nhưng người nhà ưu tú của mình hay sao mà lâu lâu xuất hiện 1 cú choáng váng rồi rút gấp ngay sau khi để lại được dư vị bom hơi thế này =]]]]]

      • sao chổi mà =))

    • Tử Huyền

      Du hồn tháng 7 đến 9 phần là cờ nhôn của ngựa cái Pố lỳ :))

      Đầu tiên, cứ nhìn vào mặt ngôn ngữ học mà nói, thì đó văn-phong-không-lẫn-đi-đâu-được của loài súc vật

      Thứ 2, mỗi câu thị viết đều cố ý viết 1 từ bằng cách type miền Bắc nhưng type lỗi với mục đích đánh lạc hướng mọi người, để mọi người tưởng người viết là người ngoài Bắc. Cơ mà, làm quá thì thành lố, câu nào cũng thị com cũng có từ “cố ý đánh lỗi” mà ko thèm sửa lại đủ khiến thị lòi mặt ngựa ra…

      • Craze

        Chỉ đọc được chút bên ấy vì nhức đầu quá nhưng mà Polly đã từng nói một câu: không sai chính tả không phải Polly Polly thì phải. Chị viết cãi nhau mà sai chính tả thấy sợ luôn *_*

        http://www.tangthuvien.com/forum/showpost.php?p=8579428&postcount=340

      • Hèn chi, lúc mới đọc vô cũng thấy nghi lắm dồi \:D/

        Giời à, chẳng hiểu ngày xưa còn đi học thì trỷ học được cái giề, ôi cái trường nào cho trỷ ra trường được là biết chất lượng giảng dạy rồi đó =.-

        Chị đúng là nỗi nhụt cho con dân miền Nam như mình >”< Tại sao trên đời lại tồn tại mấy cái loại "du hồn hên không có não nên chẳng chứa chất xám, ăn nói k có lý lẽ" như này vậy trời =.-

  4. Vừa xem cái link cuối, time post ngày hôm nay, xin đơn kháng cáo gì nữa đây, chẳng biết là các trỵ tính chơi trò sao chổi giật tít gì nữa đây =]]]]]]

  5. đến pó chiếu, trỵ polly sống dai như gián, xao đạp mãi vẫn kg chết vầy nè trời o_0

  6. hani harwood

    mình kháng nghị điều này nha bạn
    Còn ai đó tự hào về động bán máu, cái động đầy công cụ tiết dục thì cứ ở đó mà tự sướng, quanh đi quẩn lại thấy toàn cờ nhon của ai đấy mà ai cũng biết đấy nã xx tùm lum, có được mấy người để được cái Gravata đàng hoàng?, có link blog đàng hoàng.”
    đặt ava đàng hòang hay không đều là sở thích cá nhân của người khác, đôi khi mình cũng chẳng chống nỗi với những hình như vậy nhưng mà nghĩ lại bên tangthuvien nói chúng ta biến thái chỉ vì sở thích cá nhân là coi đam mỹ, mình cũng thấy đặt ava như thế nào là quyền tự do của họ …

    • cách đặt ảnh đại diện, cách đặt tên nick cũng nói lên 1 phần tính cách, có troll hay ko đó

      • hani harwood

        cái này mình biết nhưng mà …cái này là vấn đề sở thích cá nhân, có nói thì cũng chỉ nên nói polly với những người góp mặt thêm dầu vào lửa thôi … đừng gom vào những ai có những ava “kì hoặc” bởi vì mình có khi cũng nổi hứng thay đổi nhưng mà tuyệt đối không mở miệng nói những thứ “kì hoặc” :”> cho nên nói về cái này mình sẽ nghĩ là bạn gián tiếp kì thị sở thích cá nhân của mình đó :”>

  7. Stu

    well~~~ mình đang khó chịu nên muốn kéo ng khó chịu cùng đây~
    .
    .
    .
    đùa thôi, k biết cậu đọc vụ này chưa ^^
    http://truyen.mut.vn/dam-myhttp://killyui.wordpress.com/2012/07/08/ve-truyen-mut-vn/

    • dạo này Người qua đường đang qui ẩn, sắp tới mình chỉ post bài tự sự là chính, không đi soi thị phi nữa vì đã có trang https://clownmaycry.wordpress.com/ làm hộ rồi, 2 bạn chủ blog này rất hăng hái và nhiêt tình.

      còn về link chuyện đam mỹ bị repost, mình có 3 hướng giải quyết thế này, vì mình là người ngoài nên không tiện xen vào:
      1. các bạn editor có thể lên trang FACEBOOK của MUT.VN: https://www.facebook.com/MutVn?filter=2 này để báo cho admin gỡ truyện của mình xuống. Theo mình thấy thì thái độ ad trên đó khá là hợp tác.

      2. khi các editor gặp phải trường hợp tương tự bị 1 số trang có tên miền lạ (ko phải dịch vụ blog) copy bài, các bạn có thể report với Google, tại đây (lưu ý, bạn phải làm 1 bài báo cáo khẳng định bản quyền bài viết của mình theo hướng dẫn của google)
      https://www.google.com/webmasters/tools/spamreport?hl=en&pli=1

      Vì sao lại report cho google? Vì google có thể giúp chúng ta chặn các cuộc tìm kiếm dẫn đến trang repost đó, đồng thời hạ thấp xếp hạng của trang đó, nói nôm na là cô lập trang web đó. Điều này sẽ khiến cho chủ trang web gặp rắc rối, bởi vì khi họ lập web, họ phải bỏ tiền mua host và đăng quảng cáo, lượt truy cập càng cao, đứng top trong bộ máy tìm kiếm thì càng có lợi. nhưng khi bị google cho vào danh sách đen, view giảm, lợi nhuận khi lập web không có thì tự sập thôi.

      3. nếu xác định được nơi họ đặt web (hosting) thì liên hệ với nhà cung cấp ban acc là xong.
      cách làm: vào start /run/ gõ vào cmd tiếp đó điền ping địa chỉ trang web xong enter
      nó ra cái số ip, cóp cái số ip đó vất vào google tra =>suy ra được nhà cung cấp aka nơi đặt trang web => liên hệ yêu cầu xóa bài (một số nhà cung cấp host rất tôn trọng bản quyền, ở vn thì ko chắc =))
      yên tâm, IP web lúc nào cũng là ip tĩnh, nên sẽ truy ra đc nhà cung cấp thôi =))
      good luck

Trackbacks

  1. Oh la la, thị phi vui chết =]]]]] « Hương sắc trong đời…
  2. Về việc Polly Polly của nhóm SD4U đạo bản edit truyện BLUE « Thủy Đạm Nguyệt

Trả lời

